The Greatest Guide To ข่าวมวยไทยสด

Wiki Article



โดยยอดกำปั้นฉายา "ยิปซีคิงส์" ให้แคปชั่นสั้น ๆ ถึงการมาเยือนว่า "ผมยืนตระหง่านอยู่นอกสนาม ราชดำเนินสเตเดี้ยม ในตำนาน ผมรู้สึกเหมือนเป็นแชมป์เปี้ยนมวยไทย!"

ชื่อสำหรับใช้แสดงบนหน้าเว็บไซต์ ถัดไป

เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก หมายเลขโทรศัพท์มือถือ *

เข้าสู่ระบบ เข้าสู่ระบบ คุณสามารถเข้าสู่ระบบโดยเลือกใส่หมายเลขโทรศัพท์มือถือหรืออีเมล

ประกอบกับช่วงนั้นเจ้าตัวชื่นชอบภาพยนตร์ของ “จา พนม” นักแสดงคิวบู๊ชื่อดังมากเป็นพิเศษ เลยมีไอเดียลองนำท่าศิลปะแม่ไม้มวยไทยที่เห็นบนจอยักษ์มาประยุกต์ใช้บนเวทีจริงอยู่เสมอ จากเรื่องสนุกกลายเป็นจริงจัง สุดท้ายท่าไม้ตาย “เข่าลอย” พาเขาเดินทางมาไกลบนสังเวียนนักสู้แบบไม่คาดฝันมาก่อน

แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งานร่วมงานกับเรา

พิธีฝังศพ "พุฒ ล้อเหล็ก" อดีตยอดมวยเทวดา สั่งเสียก่อนตายขออยู่ใกล้ๆ พ่อ

“ผมคิดว่าเขาเป็นนักสู้ที่มีหมัดฮุกที่หนักและอันตราย เขาชนะน็อกมาตั้งหลายครั้ง เราจะได้ทดสอบฝีมือของผมกันอีกครั้ง ยิ่งคู่ต่อสู้ของผมเก่งเท่าไหร่ มันก็จะทำให้ผมยิ่งเก่งขึ้นมากเท่านั้น ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ครับ”

ในวัยเด็ก “จ้าวเสือใหญ่” หรือ เว็บข่าวมวยไทย “ปริ๊น” เด็กชาย ปิยะชาติ ช่วงสุพล ใช้เวลาว่างกับเพื่อน ข่าวมวยล่าสุด ๆ เข้าไปดูการซ้อมมวยที่ยิมในมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษมที่อยู่ใกล้บริเวณบ้านอยู่เป็นประจำ จนวันหนึ่งได้มีรุ่นพี่ที่เห็นหน้ากันจนชินชักชวนให้ลงใส่นวมชกกระสอบเล่น จากนั้นจึงติดใจต้องซ้อมมวยเป็นประจำทุกวัน

ไร้คนจ้างชก! "กาก้า แป๊ะมีนบุรี" นักมวยเขมรโดนผลกระทบปัญหา "กุน แขมร์" (ภาพ)

และในยกสุดท้ายนี้ เจ้าดำก็ยังคงเดินรุด เข้าหา เจ้าโชคอย่างไม่หยุดหย่อน เว็บข่าวมวยไทย และได้มีการคุมเกม คุมจังหวะของเจ้าโชคไว้หมด เว็บข่าวมวยไทย เจ้าโชคไม่มีช่องว่างได้ปล่อยอาวุธใส่เจ้าดำเลย ทำได้เพียงแค่จิ้มหมัดออกมาใส่เจ้าดำ เพียงเล็กน้อย ไม่มีน้ำหนัก และในปลายยกนี้ เจ้ากำนั้น ได้ทำเสีย โดยเจ้า เพชรดำ นั้นลื่นล้ม เลยโดนเจ้าโชคเตะสวน แต่โชคดีที่ไม่โดนจุดสำคัญ และได้หมดยก ในที่สุด เจ้าดำ นั้นได้เอาชนะ ไปได้ ด้วยคะแนนที่ดุเดือด อ่านข่าวกีฬา เพิ่มเตอมได้ที่นี่นเลย track khao ส่องข่าว แล้วท่านนั้นจะได้รู้เรื่อง ทุก ๆ อย่างเกี่ยวกับ เว็บข่าวมวยไทย กีฬา ต่าง ๆ

จากใจผมเลย! "ปาร์คเกอร์" วิเคราะห์ดีล "เนย์มาร์" กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

คุณสามารถแก้ไขข้อมูลส่วนตัวได้ภายหลัง เพื่อเลือกเพศอื่นหรือหากคุณไม่ต้องการระบุเพศ ถัดไป

เพื่อการนำเสนอเนื้อหาที่ดี รวมถึงการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากคุณใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆนั้น แสดงว่าคุณยอมรับนโยบายคุกกี้และนโยบายส่วนบุคคลของเรา

Report this wiki page